CÂN ĐIỆN TỬ 100 TẤN KIỂM ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO?

Cập nhật: 19/01/2021
Cỡ chữ

Cùng với sự phát triển khoa học kỹ thuật, sự ra đời của cân điện tử 100 tấn. Ngày càng khẳng định được thế mạnh và khả năng linh hoạt trong mọi lĩnh vực của nó.

Đặc thù của cân điện tử liên quan đến việc đo lường khối lượng. Các nguyên vật liệu, sản phẩm, xe ô tô,… Và các số liệu này có ý nghĩa rất quan trọng trong sản xuất, kinh doanh . Do vậy, kiểm định cân điện tử 100 tấn là điều cần thiết, nhằm bảo đảm tính chính xác khi kiểm định

Cân điện tử 100 tấn cần được kiểm định để bảo đảm tính chính xác

Kiểm định cân điện tử 100 tấn

Kiểm định cân điện tử 100 tấn

KIỂM ĐỊNH CÂN ĐIỆN TỬ 100 TẤN  THẾ NÀO

Ø Kiểm định cân điện tử là gì?
Kiểm định cân điện tử là việc kiểm tra cân có đạt các chỉ tiêu và thông số kỹ thuật. Dải đo, bước nhẩy… cụ thể có đúng với yêu cầu nguyên lý hay không. Việc kiểm định phải được thực hiện đúng quy trình và thống nhất.

Kết quả kiểm định cân điện tử phải do cơ quan kiểm định có thẩm quyền xác định: là đạt hay không đạt. Cân điện tử sau khi kiểm định đạt. Yêu cầu sẽ được dán tem và cấp giấy chứng nhận kiểm định. Bởi cơ quan kiểm định có chức năng kiểm định về đo lường.

Cân điện tử rất đa dạng về chủng loại: bao gồm các loại cân kỹ thuật từ 52g – 6kg. Cân đếm điện tử từ 3kg – 30kg, cân bàn từ 30 – 800 kg, cân treo từ 500kg – 10000kg. Cân ô tô từ 60 tấn đến 150 tấn, cân tàu hỏa, cân sàn điện tử từ,… Từ đó, hệ thống kiểm định cân điện từ cũng phải gồm. Bộ quả chuẩn từ nhỏ đến lớn và độ chính xác khác nhau. Để phù hợp kiểm các loại cân khác nhau bộ E2, F1,F2, M1…

KIỂM ĐỊNH CÂN  ĐIỆN TỬ 100 TẤN Ở ĐÂU

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm. Các công ty chuyên kiểm định cân điện tử. Hệ thống kiểm định cân điện tử này phải được Tổng cục đo lường cấp. Giấy chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Việc kiểm định cần được thực hiện bởi các kiểm định viên. Có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo sâu về kỹ thuật cũng như. Nắm rõ Pháp lệnh về phương tiện đo lường khối lượng tại Tổng cục Đo lường Việt Nam.

Khi nào cần phải . Khi mới mua cân muốn đưa vào sử dụng, hoặc kiểm tra cân theo định kỳ 1 năm 1 lần .( ngày kiểm cân trên tem và giấy chứng nhận kiểm định của năm kế tiếp).

Vậy muốn cân của chúng ta được đảm bảo.  Trong suốt quá trình làm việc không để sẩy ra sai sót nào. Chúng ta nên kiểm định theo đúng định kỳ và chọn công ty uy tín và tin cậy.

Hãy đến với Cty TNHH tư vấn kiểm định và thiết bị Đo Lường chúng tôi Các bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Hotline:088 938 4668
Email: tvdoluong@gmail.com
Wedsite: dichvukiemdinh.vn

Về đầu trang
Để lại tin nhắn